Trang chủ Zack và món quà ánh sáng để lại cho cuộc đời

Zack và món quà ánh sáng để lại cho cuộc đời

Thúy An/ Theo Donate Life America - 17/01/2024 - 10:12 AM



Zack không thể giao tiếp như những người bình thường và mắc một số vấn đề về hô hấp. Sherah luôn cố gắng tìm kiếm những phương pháp điều trị tiên tiến nhất để chữa trị cho con mình. Năm Zack lên 3 tuổi gia đình Sherah đã phải di chuyển đến thành phố New York, Mỹ để Zack có thêm được nhiều cơ hội sống sót. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng Zack đã qua đời vào lúc cậu mới lên 9 tuổi do những biến chứng liên quan đến những rối loạn chức năng cơ thể.

Sherah và con trai đã luôn bên nhau

Khi Zack qua đời, Sherah đã được các bác sĩ hỏi rằng liệu cô có muốn Zack trở thành một người hiến tặng mô, tạng hay không? Sherah chưa bao giờ nghĩ về việc hiến tặng mô, tạng trước đó, nhưng dù sao cô cũng đồng ý hiến tặng những bộ phận cơ thể của con mình trong lúc đau buồn nhất. Sherah sau đó đã nhận ra rằng sự hiến tặng của Zack  rất đúng với những lời dạy của Đức Chúa.

Sherah đã giải thích: “Trong thế giới này, nếu bạn tích lũy được những phẩm chất tâm hồn, điều này giúp cho bạn sẵn sàng đến được với thể giới tâm linh của Chúa. Bạn càng cho đi nhiều hơn thì bạn càng gần hơn trong mối liên hệ tâm linh với thế giới khác”.

Jack luôn tươi vui khi còn sống

Zack là một cậu bé luôn mỉm cười, yêu quý mọi người và cuộc sống này, nhưng những thiếu hụt về thể chất khiến Sherah đã từng suy nghĩ rằng liệu cậu com trai của cô có thể cống hiến cho thế giới này bằng cách nào. Bây giờ cô biết rằng Zack đã có một cống hiến lớn cho đời khi đã hiến tặng giác mạc và các mô để cứu sống cho những người bệnh kém may mắn khác.

Sau khi Zack qua đời, Sherah đã nhận được một bức thư từ một người nhận giác mạc của Zack, điều này đã hiến cô rất xúc động. Cô cho biết, trước đây, phần lớn những giao tiếp hằng ngày của Zack với cô là qua đôi mắt. Mọi tình cảm giữa hai mẹ con đều giao cảm qua những ánh nhìn họ trao cho nhau.

Cô không có sự bận tâm nào về linh hồn đằng sau đôi mắt đó. Cô cho rằng linh hồn của Jack giờ đây đang bay lên và không còn bị hạn chế bởi điều gì, Jack cũng không còn phải đối diện với những đau đớn xưa kia...  Cô cởi mở nói chuyện về việc hiến tạng với bất kỳ ai muốn lắng nghe, cô khuyến khích những người khác đăng ký hiến tặng mô, tạng. “Sự hiến tặng mô, tạng là một món quà của sự tử tế”, Sherah cho biết: “ Thực sự hạnh phúc khi biết rằng, cậu bé của chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, nay đã có thể giúp rất nhiều người khác bằng cách trở thành một người hiến tặng mô, tạng”.


Tag


0 bình luận

{{val.name_comment}} - {{ actions.formatDate(val.created_at) }}

{{ val.comment_content }}

{{ valChild.name_comment }} - {{ actions.formatDate(valChild.created_at) }}

{{ valChild.comment_content }}


Bình luận bài viết

{{err}}

{{err}}